TRONG XÂY DỰNG:

Đặc thù của ngành xây dựng là tải nặng và sử dụng trong ngắn hạn, thường xong một công trình khoảng 06 tháng là có thể thay thế chiếc khác.

Do đó quý khách có thể sử dụng thùng tôn dày 0.9mm-1.1mm hoặc thùng nhựa KE. Đây là hai loại thùng có chi phí tiết kiệm nhất nhưng độ bền đủ dùng suốt một công trình.

👉 Loại xe khuyên dùng: Xe rùa thùng tôn dày 0.9mm, sườn ống mạ kẽm dày 1.3mm, bánh hơi 3.50-8

🌾 TRONG NÔNG NGHIỆP TRỒNG TRỌT VÀ CHĂN NUÔI

Với đặc thù thường xuyên sử dụng xe rùa trong môi trường ẩm ướt và ngoài trời, quý khách có thể sử dụng thùng nhựa khuôn xoay để đạt độ bền tốt nhất. Thùng nhựa xe rùa Trần Đà có chất UV20 giúp không bị hóa giòn khi dùng ngoài trời và đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ về an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

👉 Loại xe khuyên dùng: Xe rùa thùng nhựa khuôn xoay, sườn ống mạ kẽm dày 1.5mm, bánh hơi 3.50-8

🐟🦀🦞🦐 TRONG NGÀNH THUỶ HẢI SẢN VÀ LÀM MUỐI

Đặc thù của ngành là thường xuyên tiếp xúc với nước biển nên các bộ phận bằng sắt mau chóng rỉ sét và hư hỏng rất nhanh. Do đó quý khách hàng nên sử dụng thùng nhựa khuôn xoay để đạt độ bền tốt nhất.

Sườn xe sử dụng sườn dày 1.5mm trở lên và sơn tĩnh điện để hạn chế rỉ sét, tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu quý khách dùng sườn Inox 304 với chi phí cao hơn thì sản phẩm bền vĩnh viễn với môi trường.

Bánh xe nên dùng loại bánh hơi để di chuyển nhẹ nhàng và êm. Và dùng mâm bánh xe bằng nhựa để tránh rỉ sét.

👉 Loại xe khuyên dùng: Xe rùa thùng nhựa khuôn xoay, sườn ống Inox 304 dày 1.5mm, bánh hơi mâm nhựa 3.50-8

🍃🍂🌴TRONG GIA ĐÌNH VÀ LÀM VƯỜN

Do thời gian sử dụng ít và nhẹ nhàng nên quý khách có thể dùng bất kỳ loại xe rùa Trần Đà nào. Tuy nhiên nếu quý khách dùng thùng nhựa khuôn xoay thì sẽ bền hơn. Và xe rùa có thể được dùng như một vật trang trí trong nhà nên quý khách có thể chọn các loại sườn sơn với màu sắc bắt mắt.

👉 Loại xe khuyên dùng: Xe rùa thùng nhựa khuôn xoay, sườn sơn tĩnh điện dày 1.5mm, bánh hơi 3.50-8 mâm sơn tĩnh điện.